Đầm body ren đuôi cá tay  loe 3 tầng thiết kế sang chảnh

Đầm body ren đuôi cá tay loe 3 tầng thiết kế sang chảnh | Đầm Body Xinh

  • Thuộc tính
Chất liệuThun cotton mỹ + lót lưới + HOA 3D KẾT ĐÁ
Màu sắc2 MÀU TRẮNG. ĐEN
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 94cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Quyến rũ mà quý phái, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc đầm body ren đuôi cá tay LOA 3 Tầng thiết kế sang chảnh đem đến làm thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ đúng xu hướng của các bạn gái thời trang hiện đại.

 

Đầm body ren đuôi cá tay  LOA 3 Tầng thiết kế sang chảnh  - Đầm ôm body

Đầm body ren đuôi cá tay LOA 3 Tầng thiết kế sang chảnh - Đầm ôm body

 

Gần đây, đầm ôm body luôn là sản phẩm hot, lan tỏa hầu hết các diễn đàn, cộng đồng thời trang, báo chí thời trang. Sức nóng đầm thun ôm body có tay bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp Nam Bộ, và cho đến nay cơn hot vẫn chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

 

Đầm body ren đuôi cá tay  LOA 3 Tầng thiết kế sang chảnh  - đầm ôm body sọc

Đầm body ren đuôi cá tay LOA 3 Tầng thiết kế sang chảnh - đầm ôm body sọc

 

Được ra lò với chất liệu thun cotton mỹ + lót lưới + HOA 3D KẾT ĐÁ, chiếc đầm ôm body gợi cảm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang ngày nay.

 

Đầm body ren đuôi cá tay  LOA 3 Tầng thiết kế sang chảnh  - Đầm ôm body

Đầm body ren đuôi cá tay LOA 3 Tầng thiết kế sang chảnh - Đầm ôm body

 

Khoác trên mình bộ đầm ôm body ngắn, các nàng sẽ tự tin thả dáng quyến rũ. Cùng chất liệu thun cotton mỹ + lót lưới + HOA 3D KẾT ĐÁ, đầm body ren đuôi cá tay LOA 3 Tầng thiết kế sang chảnh sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

 

Là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập đầm thun ôm body có tay của Đầm Váy Đẹp, chiếc đầm body ren đuôi cá tay LOA 3 Tầng thiết kế sang chảnh này nhanh chóng lọt vào top áo đầm bán chạy của shop nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

 

Các cô nàng có thể dễ dàng mặc chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm nổi trội. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các cô nàng nên thử.

 

Bạn không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm ôm body sang chảnh này bạn sẽ là nữ hoàng của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi không phai mờ.

 

Các chị em đương đại mến style quý phái, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ đầm body ren đuôi cá tay LOA 3 Tầng thiết kế sang chảnh cực yêu này trong bộ sưu tập đầm ôm body tại Đầm Váy Đẹp.

 

Cảnh báo: Chiếc đầm ôm body này có thể hút hồn của các cô nàng cá tính, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.