Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật

Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật | Đầm Xòe Xinh

  • Thuộc tính
Chất liệuVải Gấm Thêu Hoa cao cấp
Màu sắcMàu như hình ảnh thật
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 53kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Đầm Váy Đẹp, được làm từ chất liệu vải Gấm Thêu Hoa cao cấp cao cấp, tạo nên thứ hạng cho riêng nàng.

 

Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật - đầm xòe cột nơ

Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật - đầm xòe cột nơ

 

Để ý trong tủ đồ của mọi chị em thì điểm chung trước tiên có thể nhận thấy là tất cả đều có những chiếc đầm xòe vintage dây nơ. Dù cô gái theo phong cách nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xòe phi bóng cũng có thể sát cánh với phái đẹp.

 

Đầm xòe rộng vốn là món hàng không thể thiếu đối với các cô nàng, tôn vẻ cá tính, điệu đà cho hầu hết ai diện nó. Đặc biệt, diện chiếc đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật, nàng còn thể hiện được sự sang trọng, quý phái.

 

Nếu các nàng diện chiếc đầm xòe cổ yếm này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashion icon rất phong cách, lịch lãm mà vẫn vô cùng nữ tính.

 

Cũng với chiếc đầm xòe cột nơ đấy, nếu bạn gái thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, tóc xõa mềm mại… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

 

Còn nếu chị em chọn chiếc đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật này cho một buổi sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn gái thực sự là nữ hoàng quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

 

Đẹp, sang trọng, tinh tế, đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật được may từ vải Gấm Thêu Hoa cao cấp, chất vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc đầm trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến chiếc đầm xòe vintage dây nơ này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc áo váy này cũng mang nét đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

 

Nếu em băn khoăn không biết tìm chiếc đầm liền như thế nào cho phù hợp với mình thì hãy để ý những chiếc đầm xòe phi bóng.

 

 Đầm xòe rộng luôn là thứ đồ dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe cổ yếm có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

 

Một điều nữa Damvaydep.net bật mí cho chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe cột nơ, nàng sẽ thành một tiểu thư !