Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa tím cẩm

Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa tím cẩm | Đầm Váy Xinh

  • Thuộc tính
Chất liệuGấm cao cấp
Màu sắcmàu như hình
SizeFrees ize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýcó tặng kèm đai lưng như mẫu chụp
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa tím cẩm ẩn trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Đầm Váy Đẹp, hình thành từ chất liệu gấm cao cấp cao cấp, tạo nên thứ hạng cho riêng bạn.

Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa tím cẩm - đầm lưới xòe

Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa tím cẩm - đầm lưới xòe

Tìm trong kho đồ của mọi bạn nữ thì điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có những chiếc đầm xoè ngọc trinh. Dù nàng theo style nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xòe phi bóng cũng có thể sát cánh với chị em phụ nữ.

Đầm xòe tay dài được coi là món đồ không thể thiếu đối với chị em, tôn vẻ thanh lịch, diệu dàng cho bất cứ ai diện nó. Đặc biệt, lựa chọn chiếc đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa tím cẩm, phụ nữ tự nhiên thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp.

Nếu bạn gái diện chiếc đầm xòe voan hoa này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, cá tính mà vẫn vô cùng nữ tính.

Cũng với chiếc đầm lưới xòe đấy, nếu nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng tông, make up nhẹ nhàng, tóc thả mềm mại… không tránh vào đâu được, em chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu phụ nữ chọn chiếc đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa tím cẩm này cho đi dạ hội với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… phái đẹp thực sự là nữ hoàng quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, tinh tế, đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa tím cẩm được may từ gấm cao cấp, chất vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc đầm trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến chiếc đầm xoè ngọc trinh này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai khoác trên mình chiếc áo đầm này đều mang nét đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu bạn nữ bối rối chưa biết kiếm chiếc váy như nào cho thích hợp với mình thì hãy để ý những chiếc đầm xòe phi bóng.

 Đầm xòe tay dài luôn là đầm dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Đầm xòe voan hoa được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

Thêm ý nữa Damvaydep.net bật mí cho chị em phụ nữ : hãy diện chiếc đầm lưới xòe, nàng sẽ là một nàng công chúa !