Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh

Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh | Đầm Xòe Xinh

  • Thuộc tính
Chất liệukaki lụa cao cấp
Màu sắcMàu xanh
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 94cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 66-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 102cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 104cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh nằm trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Đầm Váy Đẹp, được làm từ chất liệu kaki lụa cao cấp cao cấp, tạo nên style cho riêng bạn.

 

Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh - đầm xòe hở eo

Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh - đầm xòe hở eo

 

Khám phá trong kho đồ của mọi bạn gái thì điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có những chiếc đầm xòe đơn giản. Dù cô gái theo style nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xòe vintage dây nơ cũng có thể gắn bó với các nàng.

 

Đầm xòe rẻ đẹp cũng là món đồ không thể thiếu đối với phái đẹp, tôn vẻ thời trang, điệu đà cho bất cứ ai diện nó. Đặc biệt, mặc chiếc đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh, cô nàng tự nhiên thể hiện được sự sang chảnh, đẳng cấp.

 

Nếu phụ nữ diện chiếc đầm xòe vải phi bóng này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một fashionista vô cùng phong cách, đỏng đảnh mà vẫn vô cùng nữ tính.

 

Cũng với chiếc đầm xòe hở eo đấy, nếu chị em thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, tóc xõa ngang lưng… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một cô công chúa kiều diễm.

 

Còn nếu nàng chọn chiếc đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh này cho đến sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… cô nàng chính là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

 

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh được may từ kaki lụa cao cấp, chất vải cực xinh, sang trọng càng khiến chiếc váy trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến chiếc đầm xòe đơn giản này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai khoác trên mình chiếc áo đầm này đều mang vẻ đẹp kiêu sang, quý phái.

 

Nếu phái đẹp bối rối không biết lựa chọn chiếc váy liền như nào cho phù hợp với bản thân thì hãy đến với những chiếc đầm xòe vintage dây nơ.

 

 Đầm xòe rẻ đẹp luôn là áo đầm dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe vải phi bóng được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

 

Một ý nữa Đầm Váy Đẹp bật mí cho phái đẹp : hãy khoác chiếc đầm xòe hở eo, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !