Đầm xòe sát nách hoa vàng nơ eo quý phái

Đầm xòe sát nách hoa vàng nơ eo quý phái | Đầm Xòe Xinh

  • Thuộc tính
Chất liệuVải taffta hoa cao cấp
Màu sắcMàu như hình ảnh thật
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm xòe sát nách hoa vàng nơ eo quý phái ẩn trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Damvaydep.net, được làm từ chất liệu vải taffta hoa cao cấp cao cấp, tạo nên style cho riêng nàng.

 

Đầm xòe sát nách hoa vàng nơ eo quý phái - đầm xòe sát nách

Đầm xòe sát nách hoa vàng nơ eo quý phái - đầm xòe sát nách

 

Nếu tìm trong kho quần áo của mọi bạn nữ thì điểm chung nhất có thể nhận thấy là tất cả đều có những chiếc đầm xòe đi đám cưới. Dù phụ nữ theo phong cách nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xòe đơn giản cũng có thể kề vai với phái đẹp.

 

Đầm xòe lệch vai chính là món hàng không thể thiếu đối với phái nữ, tôn vẻ thanh lịch, duyên dáng cho những ai mặc nó. Đặc biệt, mặc chiếc đầm xòe sát nách hoa vàng nơ eo quý phái, bạn nữ tự nhiên thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp.

 

Nếu bạn gái diện chiếc đầm xòe cột dây hàn quốc này dự tiệc với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashionista quá ư phong cách, đỏng đảnh mà vẫn vô cùng nữ tính.

 

Cũng với chiếc đầm xòe sát nách đấy, nếu cô nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, tóc xõa sau lưng… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một cô bạch tuyết kiều diễm.

 

Còn nếu các nàng chọn chiếc đầm xòe sát nách hoa vàng nơ eo quý phái này cho một buổi dạ hội với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… phụ nữ chính là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

 

Đẹp, sang trọng, tinh tế, đầm xòe sát nách hoa vàng nơ eo quý phái được may từ vải taffta hoa cao cấp, chất vải cực xinh, sang trọng càng khiến chiếc đầm trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho nàng. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp chiếc đầm xòe đi đám cưới này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai mặc trên người chiếc váy liền thân này đều mang vẻ đẹp kiêu sa, quý phái.

 

Nếu bạn lo lắng chưa biết tìm chiếc váy liền như thế nào cho phù hợp với chính mình thì hãy đến với những chiếc đầm xòe đơn giản.

 

 Đầm xòe lệch vai luôn là sản phẩm dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe cột dây hàn quốc có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

 

Một điều nữa Đầm Váy Đẹp bật mí cho cô gái : hãy khoác chiếc đầm xòe sát nách, nàng sẽ là một tiểu thư !