Đầm xòe sát nách nơ eo sang chảnh màu như hình

Đầm xòe sát nách nơ eo sang chảnh màu như hình | Đầm Xòe Xinh

  • Thuộc tính
Chất liệuVải taffta hoa cao cấp
Màu sắcMàu như hình ảnh
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm xòe sát nách nơ eo sang chảnh màu như hình hiện trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Damvaydep.net, được làm từ chất liệu vải taffta hoa cao cấp cao cấp, tạo nên thương hiệu cho riêng bạn.

 

Đầm xòe sát nách nơ eo sang chảnh màu như hình - đầm xòe đẹp nhất

Đầm xòe sát nách nơ eo sang chảnh màu như hình - đầm xòe đẹp nhất

 

Nếu tìm trong kho đồ của các chị em thì điểm chung trước hết có thể nhìn ra là tất cả đều có những chiếc đầm xòe ngắn đẹp. Dù phái đẹp theo trường phái nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xòe ngắn không tay cũng có thể cùng sải bước với phái đẹp.

 

Đầm xòe ngọc hân chính là món đồ không thể thiếu đối với các cô nàng, thả dáng thời trang, diệu dàng cho những ai diện nó. Đặc biệt, mặc chiếc đầm xòe sát nách nơ eo sang chảnh màu như hình, phụ nữ còn thể hiện được vẻ sang chảnh, đẳng cấp.

 

Nếu nàng diện chiếc đầm xòe vải thô này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, lịch lãm mà vẫn hết sức nữ tính.

 

Cũng với chiếc đầm xòe đẹp nhất đấy, nếu phái đẹp sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, tóc thả mềm mại… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng công chúa kiều diễm.

 

Còn nếu bạn nữ chọn chiếc đầm xòe sát nách nơ eo sang chảnh màu như hình này cho một buổi dạ hội với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn nữ thực sự là nữ hoàng quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

 

Xinh, quý phái, thanh lịch, đầm xòe sát nách nơ eo sang chảnh màu như hình được may từ vải taffta hoa cao cấp, chất vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc đầm trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm gọn body tôn dáng cho cô nàng. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến chiếc đầm xòe ngắn đẹp này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai khoác trên người chiếc váy liền này đều mang vẻ đẹp kiêu sang, quý phái.

 

Nếu em bối rối chưa biết tìm chiếc váy như thế nào cho thích hợp với mình thì hãy để ý những chiếc đầm xòe ngắn không tay.

 

 Đầm xòe ngọc hân luôn là đầm váy dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe vải thô được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

 

Thêm điều nữa Đầm Váy Đẹp bật mí cho chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe đẹp nhất, nàng sẽ là một tiểu thư !