Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ  V Dễ Thương - xanh biễn

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ Thương - xanh biễn | Đầm Xòe Xinh

  • Thuộc tính
Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcXanh biễn
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 110cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông kém thắt
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ Thương - xanh biễn có mặt trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Damvaydep.net, thiết kế từ chất liệu cotton lạnh cao cấp, tạo nên thương hiệu cho riêng mình.

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ  V Dễ Thương - xanh biễn  - đầm xòe đuôi cá

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ Thương - xanh biễn - đầm xòe đuôi cá

Khám phá trong kho đồ của mọi bạn nữ thì điểm chung nhất có thể nhận thấy là tất cả đều có những chiếc đầm xòe ngắn không tay. Dù bạn nữ theo style nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xòe thu đông cũng có thể gắn bó với bạn nữ.

Đầm xòe vải hoa vốn là món hàng không thể thiếu đối với bạn gái, tôn vẻ thanh lịch, diệu dàng cho những ai diện nó. Đặc biệt, mặc chiếc đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ Thương - xanh biễn , nàng tự nhiên thể hiện được sự sang chảnh, quý phái.

Nếu cô nàng diện chiếc đầm voan xòe cổ yếm này dạo phố với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, cá tính mà vẫn hết sức nữ tính.

Cũng với chiếc đầm xòe đuôi cá đấy, nếu phụ nữ thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, make up nhẹ nhàng, tóc xõa mềm mại… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Còn nếu các nàng chọn chiếc đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ Thương - xanh biễn này cho một buổi dạ hội với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… cô nàng chính là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, tinh tế, đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ Thương - xanh biễn được may từ cotton lạnh, chất vải cực chất, nổi bật càng khiến chiếc đầm trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm gọn body tôn dáng cho nàng. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp chiếc đầm xòe ngắn không tay này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai khoác trên người chiếc đầm liền thân này đều mang nét đẹp kiêu sa, sang trọng.

Nếu chị em bối rối chưa biết lựa chọn chiếc váy liền như nào cho thích hợp với mình thì hãy đến với những chiếc đầm xòe thu đông.

 Đầm xòe vải hoa luôn là váy liền dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm voan xòe cổ yếm có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

Một điều nữa Damvaydep.net bật mí cho nàng : hãy diện chiếc đầm xòe đuôi cá, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !