Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ xinh xắn màu xanh bích

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ xinh xắn màu xanh bích | Đầm Xòe Xinh

  • Thuộc tính
Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcXanh bích
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 110cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông kém thắt lưng
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ xinh xắn- xanh bịch nằm trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Damvaydep.net, được làm từ chất liệu cotton lạnh cao cấp cao cấp, tạo nên phong cách cho riêng bản thân bạn.

 

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ xinh xắn- xanh bịch  - đầm xòe sát nách

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ xinh xắn- xanh bịch - đầm xòe sát nách

 

Tìm trong tủ đồ của các chị em thì điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là tất cả đều có những chiếc đầm xòe đỏ. Dù bạn gái theo trường phái nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xòe có túi cũng có thể chung thủy với bạn nữ.

 

Đầm xòe phối màu như là món đồ không thể thiếu đối với chị em, tôn vẻ cá tính, nữ tính cho bất cứ ai diện nó. Đặc biệt, diện chiếc đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ xinh xắn- xanh bịch , cô nàng còn thể hiện được vẻ sang trọng, quý phái.

 

Nếu phụ nữ diện chiếc đầm xòe tiểu thư này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashion icon vô cùng phong cách, lịch lãm mà vẫn rất nữ tính.

 

Cũng với chiếc đầm xòe sát nách đấy, nếu bạn gái thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng tông, make up nhẹ nhàng, tóc xõa ngang lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

 

Còn nếu bạn gái chọn chiếc đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ xinh xắn- xanh bịch này cho một buổi dự tiệc với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… nàng thực sự là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

 

Đẹp, sang trọng, tinh tế, đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ xinh xắn- xanh bịch được may từ cotton lạnh cao cấp, chất vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc váy trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho chiếc đầm xòe đỏ này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai mặc trên mình chiếc váy liền này đều mang vẻ đẹp kiêu kỳ, quý phái.

 

Nếu cô nàng băn khoăn chưa biết chọn lựa chiếc đầm như thế nào cho phù hợp với bản thân thì hãy đến với những chiếc đầm xòe có túi.

 

 Đầm xòe phối màu luôn là item dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe tiểu thư có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

 

Một điều nữa Đầm Váy Đẹp bật mí cho chị em phụ nữ : hãy diện chiếc đầm xòe sát nách, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !