Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ | Đầm Xòe Xinh

  • Thuộc tính
Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcĐỏ tươi
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 110cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông kem thắt lưng
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ có mặt trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Damvaydep.net, hình thành từ chất liệu cotton lạnh cao cấp, tạo nên style cho riêng bạn.

 

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ - đầm xòe bông

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ - đầm xòe bông

 

Nếu khám phá trong tủ đồ của mọi cô nàng thì điểm chung trước hết có thể nhận thấy là tất cả đều có những chiếc đầm xòe hở eo. Dù phụ nữ theo style nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xòe nơ eo cũng có thể chung thủy với bạn gái.

 

Đầm xòe lệch vai vốn là món đồ không thể thiếu đối với các cô nàng, tôn vẻ thanh lịch, diệu dàng cho những ai mặc nó. Đặc biệt, diện chiếc đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ, phái đẹp còn thể hiện được vẻ sang chảnh, quý phái.

 

Nếu phụ nữ diện chiếc đầm xòe phi bóng này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashionista vô cùng phong cách, lịch lãm mà vẫn vô cùng nữ tính.

 

Cũng với chiếc đầm xòe bông đấy, nếu cô nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, tóc thả thướt tha… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa kiều diễm.

 

Còn nếu các nàng chọn chiếc đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ này cho một buổi dạ hội với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn nữ chính là nữ hoàng quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

 

Xinh, sang trọng, tinh tế, đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ được may từ cotton lạnh, chất vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc váy trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho nàng. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp chiếc đầm xòe hở eo này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai diện trên mình chiếc váy này cũng mang vẻ đẹp kiêu sang, sang trọng.

 

Nếu nàng băn khoăn chưa biết kiếm chiếc đầm liền như nào cho phù hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc đầm xòe nơ eo.

 

 Đầm xòe lệch vai luôn là sản phẩm dễ diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe phi bóng có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

 

Thêm ý nữa Damvaydep.net bật mí cho nàng : hãy mặc chiếc đầm xòe bông, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !